fbpx

Mực Sống

1,150,000  950,000 

  • Mực tươi hải sản biển đánh bắt trong ngày bao gồm mực nang, mực trứng.
  • Cung cấp sỉ và lẻ giá rẻ cạnh tranh nhất.
  • Đặt hàng giao sống về tận nhà đang còn bơi.
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Liên hệ: 0906.11.11.63

Mực sống đang còn bơi trong hồ tại khu vực thành phố hồ chí minh, có thể nhiều người còn chưa tin vào điều này. Là loài hải sản tươi sống dễ chết nhất khi đưa lên bờ, vì chúng khi thay đổi nguồn nước là sẽ không thích nghi được độ mặn của nước biển pha chế. mực câu này khi đưa về tới sài gòn có số lượng giới hạn nên luôn trong tình trạng cháy hàng, và có giá thành cao gấp 3 lần hàng đông lạnh.

Mực tươi sống hay còn gọi là mực nhảy có 2 loại chính là mực trứng và mực lá có thân hình trong suốt làn da nhấp nháy, ở sài gòn hiện nay kiếm được một cửa hàng cung cấp thưởng thức món mực đang còn bơi thì không có nhiều. Ở các nhà hàng hải sản quận 1 nếu ăn món mực này có thể nên đến hơn 1.000.000/1 kg.

mực tươi sống hcm
Hấp dẫn thực khách nhơ sản phẩm độc và lạ

Mực tươi sống giá cao nhưng vẫn cháy hàng

Tuy có giá thành cao nhưng sản phẩm này luôn ở trong tình trạng cháy hàng, ngay cả những người làm lâu năm trong ngành cũng không dám chắc đưa sản phẩm từ các vùng biển về đất liền còn sống.

thịt có màu trong
mực có màu trong suốt

Vì khi thay đổi môi trường nước là mực sẽ phun mực và chết ngay sau đó và tỉ lệ sống chưa được 50%, chính vì thế khi vận chuyển về đây chúng có giá thành cao hơn so với hàng đông lạnh giá rẻ.

Chính vì còn tươi sống nên rất nhiều người đã tò mò về sản phẩm độc và lạ này sẵn sàng chi tiền để được thưởng thức món ăn hấp dẫn có một không hai tại sài gòn.

Mực tươi cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể như selenium có tác dụng chống oxy hóa, chống đau xương khớp, cung cấp protein, tăng cường hệ miễn dịch, ổn định lượng đường trong máu, tốt cho hệ tim mạch… .

Góc chế biến >>> mực sống chế biến được nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng như nướng mọi, nướng sa tế, hấp, luộc, lẩu, xào.. . Ngoài ra với những ai thích ăn sống thì cách làm khá là đơn giản chúng ta làm sạch túi mực sau đó ngâm muối vắt chanh sau đó là chấm mùi tạt thưởng thức hương vị thơm ngon cay nồng.

mực trứng sống
Mực trứng sống đang bơi

Cửa hàng bán mực tươi ở đâu tphcm?

Các bạn đang cần tìm một địa chỉ bán mực còn sống và đang bơi hãy tới ngay cửa hàng Tú hải sản, chúng tôi hiện nay cung cấp nhiều mặt hàng tươi sống cao cấp trong nước và nhập khẩu.

mực nhảy tươi
mực bơi sống chất lượng

Điển hình các loại mực sống, tôm tươi, cua hoàng đế, cua biển cà mau, tôm hùm bông, tôm hùm alaska. Hãy liên hệ đặt hàng để được hưởng ưu đãi về giá thành sản phẩm.

Địa chỉ: Số 108/4 hà huy giáp, phường thạnh xuân, quận 12.

Liên hệ: 0906.11.11.63

 

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mực Sống”

Sản phẩm liên quan